Travel articles

บทความท่องเที่ยว รวบรวมที่เที่ยวและการเดินทางยอดนิยม

Travel articles

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะหมาก

เกาะหมาก ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติทางทะเลในภาคตะวันออกของประเทศไทยประมาณ 40 กม. จากชายฝั่งตราดและ 20 กม. ทางใต้ของเกาะช้าง มันมีขนาดประมาณ16km²ใหญ่เกินกว่าจะเดินไปได้ แต่มองเห็นได้ง่ายด้วยจักรยาน ถนนเง

อ่านบทความเพิ่มเติม

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะเสม็ด

เกาะเสม็ดเป็นเกาะเล็ก ๆ ในจังหวัดระยองห่างจากกรุงเทพฯไปทางตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 200 กม. ไปตามจังหวัดตราดและเกาะช้าง ส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า – เกาะเสม็ดเกาะเสม็ดเป็นสถานที่พักผ่อนต

อ่านบทความเพิ่มเติม

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ

ในฐานะเมืองหลวงทางการเมืองเศรษฐกิจวัฒนธรรมการทำอาหารและจิตวิญญาณของประเทศไทยกรุงเทพฯมีทั้งมนต์เสน่ห์ของโลกเก่าและความสะดวกสบายที่ทันสมัยบางครั้งก็แสดงออกมาในลักษณะที่ไม่เป็นระเบียบ แต่มักจะมีรอยยิ้มที

อ่านบทความเพิ่มเติม

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

หนึ่งในสถานที่ตากอากาศชายทะเลที่ร้อนแรงที่สุดในประเทศไทยพัทยาอาจไม่งดงาม แต่ก็มีกิจกรรมที่พักและสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย พัทยาเป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่ได้รับความนิยมในอ่าวไทยเพียง 150 กม. กรุงเทพตะวัน

อ่านบทความเพิ่มเติม

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะกูด

เกาะกูดซึ่งมักจะสะกดว่าเกาะกูดเป็นเกาะที่น่าเที่ยวและน่าจะดีที่สุดในประเทศไทยสำหรับผู้ที่รักชายหาดป่าและน้ำตก บวกกับถนนที่ถูกทิ้งร้างจนเกือบจะเป็นเกาะที่เหมาะสำหรับการออกสำรวจโดยสกูตเตอร์ เช่นเดียวกับ

อ่านบทความเพิ่มเติม

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง

เกาะช้างไม่น้อยกว่า 50 เกาะมีอัญมณีสีแดงที่ดีที่สุดผลไม้รสหวานที่แสนอร่อยสุนัขพื้นเมืองการมีส่วนร่วมของกองทัพเรือเกาะช้างที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์และเป็นจังหวัดที่อยู่ทางตะวันออกสุดของประเทศไทย เกาะ

อ่านบทความเพิ่มเติม